Home » » Bạn Biết Gì Về Áo Thun Trơn Cotton 4 Chiều

Bạn Biết Gì Về Áo Thun Trơn Cotton 4 Chiều

Áo thun trơn cotton 4 chiều là món đồ thời trang mà nhiều người yêu thích và sở hữu trong tủ đồ của mình. Lí do tại sao ư? Đọc ngay những thông tin bên dưới là bạn có thể giải đáp được vấn đề thắc mắc của mình ngay. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Áo Thun Trơn Cotton 4 Chiều Là Gì?

Áo thun trơn cotton 4 chiều là sản phẩm được ưa chuộng trong thị trường may mặc ngày nay. Nhiều người biết đến sản phẩm này như là một item thời trang của giới trẻ với đa dạng màu sắc và kiểu dáng. Đặc biệt, áo dễ phối đồ và không bao giờ bị lỗi mốt. 

Nói đến áo thun trơn cotton 4 chiều hẳn là bạn đã biết áo được làm từ nguyên liệu nào rồi đúng không. Vải cotton 4 chiều được dệt bằng sợi tự nhiêu từ cây bông vải, dưới bàn tay khéo léo của thợ dệt kết hợp máy móc hiện đại đã cho ra đời những thớ vải xịn sò dùng để sản xuất áo thun trơn cotton 4 chiều. 

>>> Nếu bạn chưa biết về chất liệu cotton 4 chiều, hãy tìm hiểu ngay: Cotton 4 chiều là gì?

Ứng dụng của vải thun cotton 4 chiều

2. Cách Phân Biệt Áo Thun Cotton 4 Chiều

Hiện nay trên thị trường có 2 loại vải thun cotton được sử dụng phổ biến là cotton 4 chiều và cotton 2 chiều. Nếu bạn muốn biết cách để phân biệt 2 chất liệu này để tìm đúng sản phẩm mình muốn thì cứ yên tâm nhé, đã có BiCi giúp bạn.

Những chiếc áo thun trơn cotton 4 chiều được dệt thêm 5-8% sợi Spandex giúp vải tăng độ con giãn dễ dàng, chất liệu vải cotton 4 chiều được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm quần áo thời trang. Áo có thể được kéo giãn đa chiều và mang lại cảm giác mềm mịn khi sờ. 

Áo thun cotton 2 chiều thì chỉ có thể kéo giãn theo chiều ngang hoặc chiều dọc của chiếc áo, vải nhìn sẽ thô hơn, nhưng khi lên áo rất cứng cáp. 

3. Ưu Điểm Của Áo Thun Trơn Cotton 4 Chiều

Sở hữu nhiều ưu điểm từ chính chất liệu cotton 4 chiều nên những chiếc áo thun trơn cotton 4 chiều được sử dụng rất phổ biến, giá áo cũng thuộc dạng phải chăng nên vô cùng hợp lý để sở hữu trong tủ đồ. 

Nếu nói về ưu điểm của áo thun trơn cotton 4 chiều có thể kể đến như:

+ Áo có bề mặt mềm mịn và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

+ Vải cotton 4 chiều có thể được pha thêm vài phụ gia giúp chiếc áo bền màu hơn qua thời gian sử dụng.

+ Khả năng co giãn 4 chiều tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, đồng thời chống nhăn nhàu khá tốt. 

+ Áo thun trơn cotton 4 chiều dễ bảo quản, khi giặt mau khô và giữ dáng được lâu. 

Vậy là Xưởng In Áo Lớp Hà Tĩnh vừa chia sẻ với bạn những thông tin về áo thun trơn cotton 4 chiều rồi nhé. Hi vọng đây sẽ là những nội dung hữu ích với bạn.  Hãy chọn cho mình chiếc áo thun trơn đẹp có độ co giãn 4 chiều để cảm nhận được ưu điểm tuyệt diệu của nó nhé. Và đừng quên theo dõi BiCi để cập nhật cho mình nhiều thông tin hữu ích khác bạn nhé.

Chia sẻ :

Bạn Biết Gì Về Áo Thun Trơn Cotton 4 Chiều

Hi. Mình là Mr Boom. Mình chia sẻ những gì mình biết và tham khảo. Hy vọng các bạn tìm được thông tin cần trên site mình. Mong nhận được sự ủng hộ của các bạn
Chúc các bạn vui vẻ !

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào: | Bình luận

 

CÔNG TY CUNG ỨNG ÁO ĐỒNG PHỤC, ÁO LỚP CHUYÊN NGHIỆP