Home » » Bảng size

Bảng size

Bảng size

bảng size
Bảng size giày nam, nữ

Bảng size là điều không thể thiếu để cho khách hàng lựa chọn kích cỡ phù hợp với nhu cầu của họ. Sử dụng bảng size trong sản xuất hàng hóa đồng loạt giúp cho nhà sản xuất tiết kiệm được chi phí nhằm giảm giá thành sản phẩm. Người tiêu dùng lựa chọn áo quần, giày dép phù hợp với body cơ thể của mình, không quá rộng cũng không quá chật. Có nhiều loại bảng size khác nhau: bảng size quần áo, giày dép, bảng size giành riêng cho nam và nữ...

Sử dụng bảng size

Sử dụng bảng size là cách người tiêu dùng thông minh đặt hàng online không còn lo lắng, bận tậm về việc liệu kích thước có phù hợp với mình không? Các loại bảng size đã được tính toán, quy chuẩn một cách khá chính xác cho việc lựa chọn kích cỡ hàng đặt sẵn. Khi bảng size được ứng dụng vào trong thực tế thì việc đặt hàng may đồng loạt ngày càng được nhiều người ưa chuộng hơn so với việc đo may. Vì hàng có sẵn giúp người tiêu dùng tiện lợi, tiết kiệm thời gian cũng như là chi phí.

Sử dụng bảng size
Sử dụng bảng size 


Bảng size áo lớp

Bảng size áo lớp đang được các nhà sản xuất ứng dụng ngày càng nhiều vào việc sản xuất hàng hóa. Giống như công ty áo lớp đồng phục Bici sử dụng bảng size áo lớp để khách hàng dễ dàng lựa chọn kích thước trang phục của mình. Bảng size áo lớp của Bici có hai mục bảng size dành cho nam và bảng size dành cho nữ. Khách hàng của Bici có thể yên tâm tin tưởng vì chỉ cần bạn biết số đo chiều cao và cân nặng thì bạn có thể lựa chọn một size áo quần phù hợp. Nếu như bạn muốn mặc rộng hơn thì Bici còn cung cấp kích thước áo của mỗi size M, L,... cho bạn lựa chọn.

Bảng size áo lớp

Bảng size áo lớp Bici


Chia sẻ :

Bảng size

Hi. Mình là Mr Boom. Mình chia sẻ những gì mình biết và tham khảo. Hy vọng các bạn tìm được thông tin cần trên site mình. Mong nhận được sự ủng hộ của các bạn
Chúc các bạn vui vẻ !

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào: | Bình luận

 

CÔNG TY CUNG ỨNG ÁO ĐỒNG PHỤC, ÁO LỚP CHUYÊN NGHIỆP