Home » » Bảng màu

Bảng màu

Bảng màu

Bảng màu được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện nay. Trong đó có bảy màu cơ bản: đỏ, cam, vàng, lam, chàm, tím. Có ai đang thắc mắc rằng bình thường chúng ta có nhìn thấy rất nhiều màu sắc khác nhau trong cuộc sống vậy làm cách nào bảng màu có thể hiện được hết chúng không?  Câu trả lời rất đơn giản: bằng cách pha trộn bảy màu cơ bản với nhau chúng ta có được rất nhiều màu sắc khác nhau. Bảng màu thể hiện được sự đa dạng, phong phú về màu sắc. Lấy ví dụ chỉ màu xanh lá cây thôi cũng có đến hàng ngàn màu xanh khác nhau, có những màu có thể gọi tên nhưng có những màu xanh thậm chí bạn không biết nên gọi nó là thể nào. 


Bảng màu
Bảng màu



Ứng dụng bảng màu

Ứng dụng bảng màu trong cuộc sống rất phổ biến. Các ngành nghề liên quan đến thiết kế, trang trí, thời trang.... sử dụng rất nhiều bảng màu trong công việc của mình. Việc ứng dụng bảng màu là nhu cầu thiết yếu không thể thiếu giúp lựa chọn màu sắc phù hợp cũng như là phối màu sao cho đẹp, sao cho bắt mắt nhất phù hợp với nhu cầu thẩm mĩ của người tiêu dùng.

Ứng dụng bảng màu

Ứng dụng bảng màu trong trang điểm

Bảng màu vải áo lớp

Bảng màu vải áo lớp đáo ứng được yêu cầu của khách hàng trong việc lựa chọn màu sắc mong muốn khi đặt hàng. Đối với loại vải thì việc lên màu sắc sẽ khác nhau nên việc ứng dụng bảng màu vải áo lớp là cần thiết. Công ty Bici đã hiểu được nhu cầu, mong muốn đó nên tạo ra nhiều bảng màu riêng cho mỗi loại vải như: bảng màu vải cá sấu, bảng màu áo vải cotton... Đây cũng là điểm khác biệt mà Bici mong muốn mang đến cho khách hàng của mình.

Bảng màu vải áo lớp
Bảng màu vải áo lớp Bici

Chia sẻ :

Bảng màu

Hi. Mình là Mr Boom. Mình chia sẻ những gì mình biết và tham khảo. Hy vọng các bạn tìm được thông tin cần trên site mình. Mong nhận được sự ủng hộ của các bạn
Chúc các bạn vui vẻ !

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào: | Bình luận

 

CÔNG TY CUNG ỨNG ÁO ĐỒNG PHỤC, ÁO LỚP CHUYÊN NGHIỆP